NHỮNG CẲN HỘ ĐÁNG MUA NHẤT Q.11

Như các bạn đã biết, Q11 có đặc điểm chú ý gây nổi bật là nơi tọa lạc của trung tâm giải trí công viên văn hóa Đầm Sen, đây không chỉ là 1 địa điểm tham quan tốt nhất cho các thanh thiếu niên vui chơi giải trí, dã ngoại mà còn góp phần là một “chiếc máy điều hòa”, giúp đối lưu không khí, mang đến những làn gió mát lành cho toàn TP. Chưa hết, Quận 11 còn có giữa trung tâm thể dục thể thao Phú Thọ, đó là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động thể dục thể thao của toàn TP Hồ Chí Minh với nhiều bộ môn đua Chiến Mã, quần vợt, bơi lội,…vô cùng nhộn nhịp và sức nóng. Dân cư trong xung quanh vị trí rất có khả năng đưa GĐ thường xuyên đến vui chơi giải trí và luyện tập thể chất,…

Nói về mặt địa lý, Q11 được ví như “kinh đô” của TP Hồ Chí Minh được bao bọc 4 phía đông, tây nam, Bắc bởi các Q. Như Tân Bình, Q.5, Q. Tân Phú, Q.6, Q10 cho nên vì vậy việc giao lưu văn hóa và kinh tế tại Quận 11 luôn diễn ra nhộn nhịp và sầm uất. Nhờ vậy nhu yếu sinh sống trong Q.11 luôn không còn thiên hướng giảm. Nhiều gia đình mong muốn mua một nhà ở tại Q11 để vừa thuận tiện cho sự đi làm, vừa là để xây dựng một không gian sống tốt nhất cho con cái.

NHỮNG CẲN HỘ ĐÁNG MUA NHẤT Quận 11

 

1. Căn hộ chung cư Lotus Apartment

Nếu như bạn đang làm việc tại P. 10, Q11 TP. Hồ Chí Minh thì dự án Bất Động Sản căn hộ chung cư Lotus Apartment là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành riêng cho bạn. Dự Án BĐS nhà ở Lotus Apartment hay còn gọi là nhà ở Hoa Sen có địa thế năm tại số 262/20 đường Lạc Long Quân, nằm ở tại cổng trung tâm giải trí công viên Đầm Sen, một vị trí đắc địa mà bao dự án phải ghen tỵ. Còn gì tuyệt vời sau mỗi ngày làm việc đối mặt với 4 bức tường bê tông thô kệch, buổi chiều về đi dạo quanh khu vui chơi giải trí công viên, cùng con cái và GĐ tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau

can-ho-quan-11

Ngoài điều đặc biệt quan trọng trên, từ dự án Lotus Apartment, chỉ trong mức bán kính 5km bạn rất có thể tỏa ra nhiều nơi như đi tham quan tại khu du lịch Đầm Sen, ăn kem tại Lotte Q11, đến vi chơi tại trọng tâm thể dục thể thao Phú Thọ, đi chợ Bến Thành mua sắm thực phẩm hay nếu những ngày trái gió trở trời, người thân bị ốm đau bạn cũng có thể dễ dàng đưa họ đi khám vì đã có bệnh viện Trưng Vương và bệnh viện Chợ Rẫy ở ngay gần đó.

tên gọi Dự Án BĐS căn hộ Hoa Sen – Lotus Apartment chính là mong muốn của người đầu tư, Vinh danh những giá trị tươi sáng, cao sang, biểu tượng của việc thuần khiết mang tính chất dân tộc. Thế cho nên mỗi chung cư của dự án Bất Động Sản đều là những kết tinh của tâm huyết, tài năng và trí tuệ của đội ngũ kết cấu hạ tầng sư và kỹ sư xây dựng, để mang về cho người dân một khoảng không gian sống hiện đại và tràn ngập hành phúc.

 

2.Dự án chung cư EverRich

dự án căn hộ đáng sống tại Q11 kế đến phải kể đến đây là EverRich. Đây là tòa cao ốc đa hợp căn hộ chung cư hạng sang và trung tâm thương mại nằm tại vị trí tâm điểm của Khu đô thị sầm uất và lâu đời nhất của Thành Phố. Điểm đáng nói nhất về dự án căn hộ EverRich đó chính là Dự Án BĐS nằm ngay tại giao điểm của các Q5,6,10,11 – một nơi sống lý tưởng cho những dân Marketing thành đạt.

Từ địa thế của dự án Bất Động Sản EverRich, chỉ vài phút chạy xe bạn rất có thể thuận tiện chuyển dịch đến tất cả những tiện ích tốt nhất khi bạn cần nhất như TTTM An Đông, khu vui chơi Kỳ Hòa, Khu TDTT Phú Thọ, Sân bay Tân Sơn Nhất, trường chuyên Lê Hồng Phong, Đại Học Bách Khoa, bệnh viện Chợ Rẫy,…..

can-ho-quan-11

dự án Bất Động Sản gồm 2 tòa tháp cao 20 tầng với tổng số 300 nhà ở được thiết kế với nhiều diện tích quy hoạnh linh hoạt, hợp với nhu yếu sinh sống của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Dự Án BĐS còn có biệt thự hạng sang trên cao Penthouse tại tầng cao nhất của căn nhà xứng tầm đẳng cấp quý tộc.

 

3.Dự án The Flemington Tower

Dự Án BĐS căn hộ đáng mua nhất tại Quận 11 chúng tôi muốn tư vấn cho các bạn đó chính là Dự Án BĐS The Flemington Tower. Dự án Bất Động Sản được tọa lạc tại số 182 đường Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11 Thành Phố HCM, thuộc khu quy hoạch tăng trưởng tổng thể của trọng tâm xung quanh vị trí Chợ Lớn.

can-ho-quan-11

Khái quát về The Fleming Tower, đây là dự án Bất Động Sản đặc biệt được xây dựng bằng sự tính toán chặt chẽ qua phần mềm máy tính, được thẩm định và đánh giá bởi những chuyên viên hàng đầu ngành, có sự tư vấn bởi những kiến trúc sư của Thương Hội kết cấu hạ tầng sư Mỹ vì thế chất lượng xây dựng khu công trình vô cùng đảm bảo và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Về tiện ích, Dự Án BĐS cũng được phân chia thành các mục nhỏ từ hồ bơi, TTTM, ẩm thực ăn uống, café,…Điều đặc biệt mỗi tiện ích đều có mạng lưới hệ thống bảo dưỡng và bảo trì vô càng sát sao và nghiêm ngặt, đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho dân cư.