Thuê nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội rẻ đến mức nào ?

Thuê nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội đang được chọn lựa nhiều thay vì các phòng chọ trật hẹp. Các căn chung cư này được bên giao bán quảng cáo rất nhiều về chất lượng và mức giá cực rẻ. Thực chất mức giá này rẻ đến mức nào và bạn có nên thuê một căn chung cư giá rẻ không?

xem thêm cho thuê căn hộ chung cư hai bà trưng tại đây.

Giá thuê nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội như thế nào?

Vài năm trở lại đây mức giá của các căn hộ chung cư giá rẻ và ngay cả chung cư cao cấp Hà Nội ngày càng giảm xuống. Không chỉ là mức giá của các khu vực ngoại thành mà còn cả khu vực trong trung tâm thành phố.

Theo như khảo sát mức giá của các căn hộ chung cư thuộc phân khúc chung cư giá rẻ chỉ có giá tầm dưới 10 triệu đồng một căn. Trong đó cụ thể khảo sát được như: Trung Hòa — Nhân Chính giá cũng chỉ còn khoảng 7–8 triệu đồng/tháng, Tại các khu chung cư thuộc quận Hà Đông mặt bằng giá cho thuê dưới 10 triệu đồng/m2… Đặc biệt các khu chung cư ở ngoại thành thậm trí còn có nhiều lợi ích như: Vị trí, hạ tầng và dịch vụ tại các khu vực này khá thuận tiện, trong khi mức giá có thể rẻ bằng một nửa.

Với mức giá thuê như trên thì không khó để các đôi vợ chồng trẻ hay nhân viên văn phòng có thể thuê cho mình một căn hộ tiện nghi hiện đại và riêng tư.

Xem thêm : Kinh nghiệm cho thuê chung cư giá rẻ Hà Nội

Lợi ích của thuê nhà chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Thuê một căn hộ chung cư giá rẻ có rất nhiều lợi ích so với việc chọn lựa các hình thức thuê nhà khác hay thậm chí là mua nhà. Xét về tính tiện nghi thì thuê căn hộ chung cư sẽ mang lại sự tiện nghi tuyệt đối cho người thuê như: an ninh đảm bảo, nhiều tiện ích và dễ dàng kết nối cộng đồng dân cư xung quanh… Lại sở hữu không gian riêng tư cho cuộc sống sau những bộn bề công việc. Xét về mức giá thì đối với những khách hàng có thu nhập trung bình chưa thể mua một căn hộ riêng thì thuê chung cư giá rẻ là một lựa chọn tối ưu. Giá thuê không quá cao nhằm tiết kiệm chi phí. Khoản tiền tiết kiệm được có thể đầu tư sinh lời và tích cóp mua nhà sau.

Dễ chọn lựa vị trí căn hộ để đi lại thuận tiện

có số tiền thuê dưới 10 triệu đồng/tháng, nếu như chọn nhà thổ cư ở những quận trọng tâm thì chỉ thuê được các căn sở hữu diện tích rất bé, nằm sâu trong những con hẻm chật chội, hoặc chỉ mang thể thuê phòng mà thôi, còn nếu muốn sở hữu được diện tích rộng hơn thì phải tìm đến những quận ven khá xa đô thị. cho nên, không ít người đã chọn lọc thuê các căn hộ chung cư gần nơi khiến cho việc để tiện dụng về giao thông. dù rằng giá mua chung cư khá đắt nhưng giá thuê lại rẻ, việc thuê chung cư giá rẻ cũng là 1 lựa chọn đáng cân nhắc. Vì không cần bỏ ra một khoản tiền cố định nên cũng dễ dàng hơn trong việc quyết định xem căn hộ đó có phù hợp với bạn hay không.