Tìm hiểu về căn hộ The Park Avenue Quận 11

Với thiết kế mang đến sự tiện nghi cũng như đề cao sự thông thoáng, Dự án Căn Hộ  Quận 11 Park View sẽ mang đến cho bạn và gia đình sự hài lòng nhất. Cách bố trí phòng ốc tại dự án vô cùng hợp lí mang đến sự thuận tiện cho gia chủ. Từ căn hộ, các bạn có thể đắm chìm trong vẻ đẹp lãng mạn của Sài Thành

Tổng quan Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Trong thời buổi hội nhập của đất nước, thời buổi vật giá leo thang, thị trường bất động sản cũng vậy, tại khu vực nội thành để sở hữu một căn hộ tại đây vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được vấn đề đó Dự án Căn Hộ Park View Quận 11 là giải pháp thiết thực. Dự án có thiết kế cao cấp, sang trọng hiện đại, nhưng giá cả sẽ rất vừa phải với tất cả mọi người.

Tên dự án: Căn Hộ Park View Quận 11

Chủ đầu tư: Đang cập nhập

Địa chỉ: Đang cập nhập

Loại hình đầu tư: Đang cập nhập

Quy mô xây dựng: Đang cập nhập

Tiện ích: Spa, hồ bơi, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng…

Các loại căn hộ Dự án Park View Quận 11: 2PN, 2+1PN và 3 PN

du-can-ho-park-view-quan-11 (3)

Tổng quan Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Vị trí Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Vị trí Dự án Căn Hộ Park View Quận 11 nằm tại mặt tiền đường 3/2, phường 15, quận 11 – giáp ranh Q.10 với mặt tiền trải dài 135m. Dự án hứa hẹn sẽ là một trong những trung tâm thương mại sầm uất, khu Officetel sẽ có hàng ngàn người làm việc ra vào mỗi ngày.

Vị trí Căn Hộ Park View Quận 11 tuy nằm ở phía rìa quận 11 nhưng dự án vẫn nằm trong khu vực nội thành. Hệ thống giao thông tại khu vực này được đầu tư và phát triển rất nhanh chóng. Từ dự án sẽ dễ dàng kết nối với các quận lân cận như quận 1, quận 5, quận 10…

Vị trí Dự án Căn Hộ Park View được bao quanh bởi các công viên lớn của thành phố như công viên Lê Thị Riêng, công viên 23/9, công viên nước Đầm Sen,…nên không khí tại dự án đặc bệt trong lành. Dự án sẽ mở ra không gia sống xanh – sạch mang đến sức khỏe cho tát cả các cư dân tại dự án.

du-can-ho-park-view-quan-11 (1)

Vị trí Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Tiện ích Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Tiện ích Dự án Căn Hộ Park View Quận 11 là một khu tổ hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng và nhà ở. Với quy mô gồm 2 tháp cao 32 tầng thì số lượng cư dân và khách hàng ra vào rất đông, tập đoàn Novaland đã tính toán trước vấn đề này nên đã thiết kế xây đến 3 tầng hầm đậu xe, đi kèm với đó là 1 khu tiện ích đầy đủ và đẳng cấp.

Như chúng ta đã biết, Quận 11 là một trong những quận huyện khá phát triển của thành phố với nhiều dự án lớn chuẩn bị được xây lên. Vì vậy, nơi đây dự kiến sẽ trở thành một khu dân cư, trung tâm thương mại mua sắm và dịch vụ lớn nhất nhì thành phố. Tiện ích Căn Hộ Park View Quận 11 sẽ mở ra kênh đầu tư hiệu quả cho những ai sở hữu căn hộ tại đây. Căn hộ tại dự án rất thích hợp để ở hay cho thuê.

Tiện ích Dự án Căn Hộ Park View có 3 hầm đậu xe được thiết kế đẹp mắt và thông thoáng, cho cư dân cảm giác không bị ngợp khi xuống hầm lấy xe. Các tiện ích bao bọc dự án trong bán kính chỉ từ 1km -2km rất thuận tiện khi sở hữu 1 căn hộ tại vị trí đắc địa như thế này.

du-can-ho-park-view-quan-11 (4)

Tiện ích Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Thiết kế Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Thiết kế Dự án Căn Hộ Park View Quận 11 cực kì hiện đại và sang trọng. Cư dân sống trong căn hộ không cần phải đi đâu để vui chơi giải trí ăn uống, tất cả đều có ngay dưới nhà bạn.

Dự án Căn Hộ Park View Quận 11 thiết kế khá vuông vắn, các căn hộ đều có logia rộng rãi. Trong một khu vực có nhiều cây xanh, lại sát bên sân vận động Phú Thọ bạn sẽ có một view ra không gian bên ngoài tuyệt đẹp.

du-can-ho-park-view-quan-11 (5)

Thiết kế Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Mặt bằng Dự án Căn Hộ Park View Quận 11

Mặt bằng Dự án Căn Hộ Park View Quận 11 có diện tích vừa đủ, nhà đầu tư có thể thiết kế một cách hợp lý nhất, tận dụng được những không gian trống làm cho căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn.

du-can-ho-park-view-quan-11 (6)

Mặt bằng Dự án Căn Hộ Park View Quận 11