Những điều cần biết khi mua căn hộ tại Huyện Bình chánh

huyện bình chánh là một trong 5 huyện ngoại thành của Thành Phố HCM thuộc hướng phía tây Nam của Thành Phố. Diện tích quy hoạnh đất tự nhiên 25.255,58 ha, chiếm khoảng 12% diện tích toàn TP. Cơ cấu tổ chức triển khai gồm 01 thị trấn và 15 xã trong số đó xã có diện tích quy hoạnh lớn nhất là xã Lê Minh Xuận với 3.508,87 ha; xã An Phú Tây có diện tích bé nhất là 586,58 ha.

Hình ảnh vị trí huyện Bình Chánh trên bản đồ địa lý

vị trí huyện bình chánh trên bản đồ địa lý

  • phía đông giáp quận Bình Tân, Q7, Q.8 và huyện Nhà Bè.
  • hướng tây giáp huyện Đức Hòa – tỉnh Long An
  • hướng nam giáp với huyện Cần Giuộc và Bến Lức của tỉnh Long An
  • phía bắc giáo huyện Hóc Môn

huyện bình chánh chính là cửa ngó phía tây của TP và có các tuyến đường giao thông huyết mạch chạy qua như quốc lộ 1A, tỉnh lộ 50 nối huyện cần Đước, cần Giuộc (Long An) với huyện Bình Chánh; đường Nguyễn Văn Linh nối từ quốc lộ 1A đến khu chế xuất Tân Thuận Q.7 và khu công nghiệp Nhà Bè, vượt mặt sông Sài Gòn đi Đồng Nai và Q 2; Đường liên tỉnh lộ 10 kết nối với khu CN Đức Hòa (Long An).

vị trí địa lý đắc địa, giao thông thuận lợi là yếu tố cần thiết để mua bán nhà. Nhờ đó mà Nhà Đất Bất Động Sản huyện bình chánh luôn bán một cách thuận tiện. Hơn thế, huyện bình chánh còn có mạng lưới hệ thống sông ngòi dày đặc: sông chợ Đệm, sông Cần Giuộc, rạch Bà Hom, kênh An Hạ, kênh Ngang, rạch Tân Kiên,… nối với Kênh Tẻ, Kênh đôi và sông Bến Lức,..đây chính là tuyến giao thông vận tải đường thủy của các tỉnh sông Cửu Long.

Thứ hai, Các tiện ích khu mua Nhà Đất Bất Động Sản H. Bình chánh

nắm giữ vị trí đắc địa thế nên khi mua căn hộ chung cư huyện bình chánh là sự lựa chọn cao nhất khi có nhiều tiện ích phục vụ cho đời sống cho cư dân sống tại đây đặc biệt là các hoạt động kinh doanh thương mại. Nổi tiếng với khu vườn Thơm, chùa Bất Bửu Phật Đài, Căn cứ Lắng Le Bàu Bò,…Một số chùa được xem là nơi tôn nghiêm: chùa Minh Pháp, Chùa Long Thọ, Chùa Thích Ca, Chùa Phước Thiện,… Các chợ lớn nhỏ trong địa điểm như: chợ huyện bình chánh, chợ Vạn Ngân, chợ Tân Nhựt,… đây cũng chính là lý do khiến cho không ít người chọn lựa Bình Chành làm nơi an cư lạc nghiệp, mặt còn lại đất H. Bình chánh giá thấp lại có địa thế thuận lợi là một trong những lý do khiến cho không ít người lựa chọn.

Hình ảnh chợ Bình Chánh một trong những tiện ích của huyện Bình Chánh

Hình ảnh chợ huyện bình chánh một trong những tiện ích của bình chánh

Thứ ba, huyện bình chánh sắp chuyển từ huyện lên Q.

Việc tăng dân số cơ học lên một cách chóng mặt khiến áp lực nặng nề quản lý nhà nước từ thiên nhiên và môi trường, xã hội, trật tự,…bị đè nằng dẫn đến hiệu quả điều hành và quản lý không cung ứng kịp các kiến nghị của địa phương. Do vì vậy, đòi hỏi cần có cơ chế điều hành quản lý phù hợp để cung cấp và giải quyết các vấn đề của sự việc quản lý.

Cơ chế thành lập thị xã huyện bình chánh thuộc TP Hồ Chí Minh được huyền yêu cầu năm trước đó và đề ra những giải pháp phù hợp với đặc điểm tình hình của H. Bình chánh khi đó. Có 8 xã đủ điều kiện để có thể áp chế cơ chế P được sở nội vụ khảo sát như An Phú Tây, Tân Túc, Tân Kiên, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lôc B, Bình Hưng,… thời điểm này cũng là lúc TP đang gây dựng đề án chính quyền sở tại đô thị, Từ đó mà bình chánh chính là một trong bốn vệ tinh trong đề án. Đại hội Đảng bộ huyện năm 2015 liên tiếp đề ra nội dung thành lập quận huyện bình chánh hoặc thị xã để tiến hành nhiệm kỳ mới.

Hình ảnh dự án An Bình Residence gần chợ Bình Chánh

Hình ảnh dự án An Bình Residence gần chợ bình chánh

Thị xã bình chánh trước đó được cho là phù hợp nhưng tiếp sau đó khu xét về tốc độ đô thành hóa của H. Bình chánh thì chẳng bao lâu nữa sẽ tăng trưởng rất nhanh vì vậy giải pháp đi vào hoạt động quận bình chánh sẽ phù hợp hơn và nhận được nhiều lợi thế hơn về nhân sự cũng như cơ chế chính sách. Nhờ có tin tức này mà giá nhà H. Bình chánh cũng tăng lên một cách chóng mặt, tăng lên đến 20%.

Được đưa lên Q huyện bình chánh thì đất nông nghiệp sẽ thành đất đô thành nên khi có Dự Án BĐS thiết kế xây dựng việc áp dụng mức bồi thường cho người dẫn sẽ dễ được chấp nhận.

 

Tình hình mua bán nhà đất huyện bình chánh

Nhờ tin tức lên Q lại sở hữu địa thế đắc địa, giao thông vận tải thuận lợi mà nhiều CĐT đã đổ bộ về H. Bình chánh để mua đất và gây dựng cơ dở hạ tầng, căn hộ chung cư, biệt thự hạng sang.

Nhà bè, Hóc Môn, bình chánh là 3 huyện ven Thành Phố đang chờ xét duyệt lên quận chính bới vậy “cơn sốt” Nhà Đất Bất Động Sản tại 3 huyện này làm giá bán đất huyện bình chánh, Hóc Môn, Nhà Bè lên tục tăng. Trong tọa đàm vào ngày 19/05 Chủ tích Hiệp Hội Nhà Đất TH.HCM cho biết: Chỉ trong mức một năm giá giá đất của những huyện ven Thành Phố này tăng trên dưới 30%, cá biệt một số vùng tăng trên 60%. Điển hình đất nền huyện bình chánh khu vực phân lô Q.9 – Thủ Đức đã lên đến gần 20 triệu đồng/m2. Chỉ trong bốn tháng đầu năm 2017 tỷ giá của đất nền NNTT 1 số địa điểm huyện Củ Chi, Hóc Môn tăng trên dưới 50% trong đó đất nền đường lộ 22 tăng đến 20 triệu đồng/m2.

Hình ảnh đất nền Bình Chánh tỉnh lộ 10 gần khu công nghiệm Lê Minh Xuân 3

Hình ảnh đất nền H. Bình chánh tỉnh lộ 10 gần khu công nghiệm Lê Minh Xuân 3

nguyên do của cơn sốt đất TP.HCM một phần là do Thông tin các địa phương cấp huyện được quy đổi thành quy mô cấp quận do sự tăng lên nhanh chóng của dân số dẫn tới việc điều hành và quản lý gặp nhiều trở ngại.

không chỉ giá mua bán đất huyện bình chánh, Nhà Bè, Hóc Môn mà còn cuốn theo Cần Giờ, Củ Chi tăng lên mỗi ngày. Nguyên do có sự tăng giá như vậy là vì có nhiều dự án Bất Động Sản của tập đoàn Tuần Châu “chúa đảo” góp vốn đầu tư. Tuy vậy, theo bà Vũ Thị Khuyên – Trưởng Văn phòng chính sách căn hộ chung cư thì chưa có bất kì nhà đầu tư nào chính thức xúc tiến xúc tiến dự án Bất Động Sản và nó vẫn chỉ là sáng tạo độc đáo.

 

nhiều chủng loại hình Bất Động Sản Nhà Đất bình chánh

 

Hình thức 1: mua Bất Động Sản Nhà Đất H. Bình chánh bởi chủ đầu tư của dự án đáng tin cậy

– Nếu đang xuất hiện sáng kiến hoặc đang xem xét mua nhà ở bình chánh thì việc bạn nhất định phải cân nhắc đây là điều kiện kèm theo tài chính của bản thân và nhu yếu của họ. Nếu nguồn tài chính còn chật chội hãy lựa chọn mua chung cư giá mềm dành riêng cho người có mức thu nhập thấp để không nên áp lực đè nén tài chính phải chịu hàng tháng. Và xem xét nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình bạn. Đừng vung tay quá trán mua một chung cư rộng lớn mà không sử dụng hết trong lúc tiền lãi vay ngân hàng nhà nước mua nhà hàng siêu thị tháng vẫn bắt buộc phải trả. Bạn có khả năng tham khảo 1 số căn căn hộ huyện bình chánh giá tốt như: căn hộ Terra Rosa, nhà ở Hoàng Tháp Plaza, căn hộ chung cư Conic ĐNA, chung cư The Mansion, nhà ở Conic Garden,…

Hình ảnh phối cảnh chung cư Mansion huyện Bình Chánh

Hình ảnh phối cảnh căn hộ Mansion huyện bình chánh

– Nếu bạn có khả năng về tài chính và có khả năng trả tiền tại một thời gian nên chọn lựa giải pháp thanh toán nhanh và thương thảo với nhà đầu tư để có mức triết khấu tốt.

 

Hình thức 2: Mua Bất Động Sản Nhà Đất huyện bình chánh qua cò lẻ

Hình thức này khác với giới chuyên nghiệp ở những sàn gia dịch Bất Động Sản Nhà Đất. Đó là kiểu nghề nghiệp bột phát không có bất kể liên kết bào cới chính phủ và phần lớn cò thường nóp bóng của chính phủ để tự mình tiếp cận với loại sản phẩm bán và chào bán nên 1 số Thông tin BĐS Nhà Đất thiếu công khai minh bạch, chính xác.