Biệt thự trên không Serenity Sky Villas Quận 3 có điểm gì đặc biệt

 Là loại sản phẩm nhà ở cao cấp được SonKim Land góp vốn đầu tư và phát triển, là 1 Dự Án BĐS Gianh Giá dành riêng cho tầng lớp thượng lưu sinh sống tại Sài Thành chỉ bao gồm 45 căn Sky Villas độc nhất khẳng định sẽ mang tới cho Quý khách hàng một trải nghiệm sống đẳng cấp chưa từng xuất hiện ở Việt Nam và Serenity Sky Villas cũng được kỳ vọng sẽ mang đến cho những tầng lớp thượng lưu môi trường sống sang trọng, phóng khoáng, đề cao cảm xúc và mang đậm phong cách của nhịp sống hiện đại ngay giữa trung tâm TP.

địa thế tọa lạc dự án Bất Động Sản Serenity Sky Villas

Vị trí dự án Serenity Sky Villas

địa thế Dự Án BĐS Serenity Sky Villas

dự án Bất Động Sản Serenity Sky Villas tọa lạc tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ, thu hút khách hàng mua bán nhà quận 3 https://homedy.com/ban-can-ho-quan-3-tp-ho-chi-minh Thành Phố Hồ Chí Minh cùng theo đó cũng là khu phố mang dấu tích lịch sử một thời hào hùng và là 1 trong những xung quanh vị trí danh giá nhất tại Sài Thành khi bao quanh Serenity Sky Villas là các kiến trúc di tích lịch sử, những cung đường rợp bóng cây xanh và những trung tâm giải trí công viên xinh đẹp của TP.

Việc sở hữu một vị trí vàng vô cùng đắc địa tại trung tâm TP giúp cho sự vận động và di chuyển và liên kết đến những địa điểm lân cận hay các đơn vị chức năng một cách rẩ dễ dàng. Serenity Sky Villas cũng đồng thời nằm sát liền với Lãnh Sự Quán của Nhật Bản tại Nước Ta.

Dự Án BĐS Serenity Sky Villas còn mang đến cho cư dân thời cơ được trải nghiệm những tiện ích và Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất chỉ có ở địa chỉ trung tâm đô thị lớn như trường đào tạo, bệnh viện, giữa trung tâm mua sắm, rạp chiếu phim, quán bar, siêu thị hay các Khu di tích lịch sử giàu giá trị lịch sử và văn hóa… khi nằm kế cận với khu giữa trung tâm Q1 tại TP.

tin tức tổng quan dự án Bất Động Sản Serenity Sky Villas

Tổng quan dự án Serenity Sky Villas

Tổng quan Dự Án BĐS Serenity Sky Villas

Tên dự án: Serenity Sky Villas

Chủ đầu tư: Công Ty CP Serenity Sky Villas – thường trực SonKim Land

mô hình dự án: căn hộ chung cư cao cấp

Địa chỉ dự án: 259 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ nhà mẫu: 251 Điện Biên Phủ, P. 7, Quận 3, Thành Phố HCM

Tổng diện tích: 1,505m2, tọa lạc tại mặt tiền đường Điện Biên Phủ

Mật độ xây dựng: 55%

quy mô dự án: Gồm 2 tòa tháp (Tháp trước cao 17 tầng – Tháp sau cao 12 tầng)

+ tổng số căn hộ chung cư Serenity Sky Villas: Chỉ 45 nhà ở siêu thượng hạng

+ Số căn trên 1 tầng: Từ 3 – 6 nhà ở.

thời gian ấn hạn sở hữu:

+ người việt Nam: lâu dài

+ Người nước ngoài: 50 năm (theo pháp luật Việt Nam hiện hành)

đơn vị chức năng quản lý: Indochine Park Tower

chiến lược xây dựng:

móng nền, cọc: quý 4.2016
tiến độ khai công chính: quý 4.2016 – 4 tháng cuối năm.2018
dự đoán hoàn thành: 4 tháng cuối năm.2018 (Bàn giao: quý IV.2018)

chủ thầu và đội ngũ tư vấn:

Thiết kế kiến trúc – Urbnarc
Thiết kế nội thất bên trong – Urbnarc
Thiết kế cảnh quan – SALA Design Group
Thiết kế kết cấu: ICIC
Tư vấn khối lượng: WT Partnership Vietnam
chủ thầu cơ điện lạnh: Aurecon

Tiện ích dự án Bất Động Sản Serenity Sky Villas

Tiện ích nội khu

Serenity Sky Villas được xây dựng và thiết kế chỉ duy nhất 45 căn biệt thự nghỉ dưỡng trên không do đó cạnh bên việc chú tâm quan trọng vào chất lượng nhà ở CĐT cũng rất tâm huyết với một mạng lưới hệ thống tiện ích chuẩn mực nhất, mang lại một đẳng cấp cấp cao hoàn toàn khác biệt xứng danh dành riêng cho những chủ nhân tương lai.

  • Mỗi căn đều có thang máy, vườn, hồ bơi riêng và ban công thoáng mát.
  • tổng thể toàn bộ đều có lô-gia rộng mở.
  • Trần cao gấp đôi Dự Án BĐS thông thường (phòng khách thông tầng, phòng ăn thoáng đãng).
  • Một chỗ đậu xe hơi cho mỗi căn.
  • Mỗi căn đều có cửa sau là lối đi riêng cho nhân viên phục vụ.

Được thiết kế theo xu hướng là một toàn nhà xanh với kính cản nhiệt, mạng lưới hệ thống cấp gió tươi, mạng lưới hệ thống điều hòa không khí có chỉ số COP >3,5%, khí gas thân hiện với thiên nhiên và môi trường và mạng lưới hệ thống làm mát tự nhiên, Serenity Sky Villas như một ốc đảo bình yên giữa lòng Thành Phố giúp chủ nhân rất có khả năng tận hưởng không khí thiên nhiên ở bất cứ nơi đâu, từ phòng khách ấm cúng, phòng ăn hiện đại hay phòng ngủ riêng tư tạo nên một khoảng không gian sống đáng mơ ước cho tầng lớp thượng lưu Lúc này.

Căn hộ Serenity Sky Villas hướng tới xu hướng xanh

căn hộ Serenity Sky Villas hướng tới khuynh hướng xanh

Toàn bộ tòa nhà Serenity Sky Villas được bao phủ kính Low-E mang lại sự thân thiện với môi trường mang đến một cuộc sống xanh

tất cả căn nhà Serenity Sky Villas được bao phủ kính Low-E mang về sự thân thiện với môi trường tự nhiên mang về một môi trường sống xanh

Serenity có thang máy mạ vàng hồng sang trọng dẫn đến sảnh riêng của từng nhà ở tạo sự riêng tư. Hệ cây lá lớn bao phủ cổng chào bằng đá tạc granite nguyên khối cho đến sảnh chính tạo được sự yên tĩnh, thanh bình ngay trọng tâm TP. Sài Gòn.

SonKim Land còn mang tới cho người dân Serenity đầy đủ những Thương Mại & Dịch Vụ và tiện ích khác dành cho cộng đồng thượng lưu. Rõ ràng và cụ thể như Dịch Vụ Thương Mại quản lý gồm có cả chăm sóc bảo trì bể bơi và sân vườn riêng, Thương Mại Dịch Vụ concierge service vốn chỉ có ở khách sạn hay resort 5 sao, hay thang máy cho xe hơi thiết kế dành riêng cho dòng xe thượng hạng như Rolls-Royce.

Hồ bơi tầng thượng tại tòa nhà Serenity Sky Villas

Hồ bơi tầng thượng tại tòa nhà Serenity Sky Villas

hồ bơi tầng thượng tại căn nhà Serenity Sky Villas

Khu vực tập Gym tại tòa nhà Serenity Sky Villas

khu vực tập Gym tại tòa nhà Serenity Sky Villas

Khối đế tại tòa nhà Serenity Sky Villas được bố trí thư viện cho doanh nhân và hầm gửi xe

Khối đế tại căn nhà Serenity Sky Villas được sắp xếp thư viện cho dân Marketing và hầm gửi xe

Tiện ích ngoại khu

Sau cánh cửa nhà ở Serenity Sky Villas cư dân có thể tận hưởng tổng thể toàn bộ các tiện ích Dịch Vụ Thương Mại cao cấp nằm ở sát bên vị trí Dự Án BĐS tại trọng tâm Q1 từ trường đào tạo, các Thương Mại & Dịch Vụ y tế, các tòa lãnh sự, các ẩm thực hay các giữa trung tâm mua sắm đẳng cấp nhất