Tại sao Sunshine City Tây Hồ lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy ?

Với mô hình tiện ích hạng sang chưa từng có tại vị trí đắt giá của Hà Nội, ngay trong khuôn viên KĐT Ciputra Nam Thăng Long, Sunshine City thực sự tạo ra cơn sốt BĐS Nhà Đất đối với các chủ đầu tư dự án, các khách hàng mua chung cư tại quận Tây Hồ là để ở thực, ước muốn sở hữu cho mình các ưu tiên hạ tầng Thương Mại & Dịch Vụ, tiện ích shopping, vui chơi giải trí hiện đại, đẳng cấp.

rất có thể nói rằng hiếm có Dự Án BĐS nào trong khu vực lại có mật độ gây dựng thấp như tại Sunshine City. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi chuyện “ tấc đất tấc vàng” ở TP Hà Nội không còn xa lạ, các chủ đầu tư luôn tận dụng tối đa diện tích quy hoạnh thiết kế xây dựng, tăng số lượng chung cư, giảm tiện ích, cảnh quan sống… Nhưng Sunshine City mật độ xây dựng chỉ không đến 36 %, còn sót lại dành cho tiện ích, khoảng không xanh, khoảng không ngoài trời cho cư dân.

vấn đề này đã phần nào minh chứng và khẳng định tuyên bố của Sunshine Group – biến Sunshine City trở thành biểu tượng phát triển Bất Động Sản của tập đoàn.

quy mô dự án gồm có 6 tòa tháp cao 40 tầng, trong đó 3 tầng hầm để xe và 3 tầng trung tâm thương mại tạo nên một dải trung tâm thương mại đồ sộ bao trọng cung đường vàng đắt giá nhất nhì Thành Đô. Nơi đây được kì vong sẽ tạo nên một cộng đồng người dân thành đạt, văn minh.

đại diện thay mặt nhà đầu tư Sunshine Group chia sẻ về chuỗi tiện ích: “Chấp nhận hy sinh diện tích quy hoạnh thiết kế và xây dựng để kiến tạo một hệ thống tiện ích đẳng cấp, Sunshine City sẽn mang lại cuộc sống tiện nghi bậc nhất, một không gian để vui chơi giải trí, thư giãn sau ngày dài bận rộn, cũng như là một điểm hẹn đáng tự hào và xứng danh với cộng đồng người dân thượng lưu. Đây là điều không phải chủ đầu tư nào cũng làm được”.

Với 3 tầng trung tâm giao thương của dự án là một quần thể tiện ích đa dạng bao gồm đầy đủ các tiện ích thể thao, tiện ích Giáo dục, tiện ích shopping, ăn uống, giải trí giải trí… tiên phong phải kể đến là hồ bơi vô cực trên tầng thượng của tòa nhà, với mức nhìn Panorama, nơi dân cư rất có khả năng vừa thỏa sức bơi lội, thư giãn ngắm nhìn một Thành Phố Hà Nội nồng nàn lãng mạn về đêm từ trên cao. Skybar sang trọng, đẳng cấp mang đến cho Sunshine City không khí đầy phong lưu của các đô thành lớn như New York, Mỹ.

Tiếp đến là những tiện ích vui chơi giải trí cho người dân như rạp chiếu phim hạnh phúc gia đình, quán café, Sky Bar chuyên phục vụ các loại rượu hạng sang, Dịch Vụ Thương Mại spa làm đẹp, Gyms, Yoga với những phòng rèn luyện hiện đại, cung thiếu nhi, thư viện chỗ đông người, phòng sinh hoạt cộng đồng, khoảng trống ăn uống , nơi dân cư rất có thể trải nghiệm các đồ ăn Âu –Á, cùng công viên xanh cảnh quan xanh khác biệt lấy ý tưởng sáng tạo từ các TP biểu tượng trên quốc tế như New York, Paris, Melbourn…

Chưa hết, Sunshine City còn được trang bị sân đậu phi cơ – tiện ích dành cho giới thượng lưu. Cạnh bên dải tiện ích dưới chân các căn nhà, các cửa hàng kinh doanh thương mại ở khu Nhà biệt thự TM phía đối diện cũng được hy vọng sẽ tạo được một điểm hẹn hàng đầu tại TP Hà Nội.

Chẳng những cư dân được nắm giữ môi trường sống đẳng cấp, mua căn hộ Sunshine City còn là phương án đầu tư tuyệt vời, khi mà chủ đầu tư của dự án Sunshine cam kết thuê mướn với tầm doanh thu lên đến 24% trong 3 năm.